Bóng đá Anh 18/5: Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị treo giò 8 tháng

Tin thể thao – bóng đá Anh 18/5: Ngôi sao Ngoại hạng Anh là Ivan Toney bị cấm thi đấu tới 8 tháng, Ronaldo từng muốn gia nhập Arsenal và đại diện Harry Kane vừa đến gặp sếp bự PSG.

Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị treo giò 8 tháng

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận, tiền đạo Ivan Toney của Brentford bị cấm thi đấu và tham gia các hoạt động bóng đá trong 8 tháng. Bên cạnh đó, Toney còn phải nộp phạt 50.000 bảng sau khi thừa nhận vi phạm 232 lần Quy tắc chơi của FA trong khoảng thời gian 4 năm từ ngày 25/2 năm 2017 đến ngày 23/1 năm 2021.

Bóng đá Anh 18/5
Toney có tới 232 lần vi phạm Quy tắc chơi

Theo cập nhật từ tin bóng đá Anh 18/5 thì án phạt sẽ có hiệu lực ngay lập tức và vụ việc này dường như chấm dứt mọi cuộc đàm phán về khả năng Toney chuyển đến MU hay Chelsea vào mùa hè này.

Bóng đá Anh 18/5: Ronaldo từng muốn gia nhập Arsenal

Piers Morgan, nhà báo thân Cristiano Ronaldo và cũng là fan trung thành của Arsenal, tiết lộ rằng CR7 muốn gia nhập “Pháo thủ” sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha bị MU chấm dứt hợp đồng hồi cuối năm ngoái.

Morgan viết trên Twitter: “Các bạn có thể chế giễu tất cả những gì các bạn muốn, nhưng nếu chúng tôi ký hợp đồng với Ronaldo khi cậu ấy rời MU, điều mà cậu ấy rất muốn, chúng tôi sẽ vô địch Ngoại hạng Anh. Ronaldo biết cách giành những danh hiệu lớn, và biết cách ghi những bàn thắng vào những thời điểm quan trọng”. Ông cho rằng Ronaldo có thể cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến của Arsenal trong mọi trận đấu mà anh góp mặt. Tất nhiên, điều này là không thể vì đó chỉ là chuyện quá khứ.

Đại diện Harry Kane đã gặp sếp bự PSG

Foot Mercato loan tin, người đại diện của Harry Kane đã gặp giám đốc thể thao PSG, Luis Campos để xem xét việc chuyển đến chơi bóng ở Paris.

Harry Kane nhiều khả năng sẽ rời Tottenham vào mùa hè, khi đôi bên còn lại 1 năm trong hợp đồng.

Nguồn tin bóng đá Anh 18/5 cung cấp thêm, hiện đội trưởng tuyển Anh vẫn chưa quyết định bến đỗ tiếp theo, một khi chia tay Gà trống London. Harry Kane đang tranh thủ tìm hiểu các CLB tiềm năng hòng có lựa chọn phù hợp nhất.

Theo tờ Le Perisien, PSG nhắm đến một số 9 mới, với Messi sẽ rời Paris vào mùa hè và thậm chí không loại trừ cả Kylian Mbappe. Chân sút Tottenham được cho là mục tiêu ưu tiên của MU. Erik ten Hag cần một tay săn bàn đẳng cấp như Harry Kane để cải thiện ty so bong da trong các trận đấu mùa hè tới. Tuy nhiên, Chủ tịch Levy được cho, nếu buộc phải bán thì sẽ không để cho Kane gia nhập các đối thủ Ngoại hạng Anh. Có nghĩa, tiền đạo này chỉ có thể ra nước ngoài thi đấu.

"Mọi thông tin phân tích và nhận định về thể thao ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Chúc các bạn may mắn!"