Tin bóng đá 12/2: Guardiola dè chừng Klopp

Guardiola dè chừng Klopp; Lukaku truyền tải thông điệp khó hiểu là những tin tức có trong tin bóng đá 12/2.

Guardiola dè chừng Klopp

Trước kqbd Anh vòng 25, HLV Juergen Klopp khiêm tốn cho rằng Liverpool không thể bắt kịp Man City trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội lúc này đang là 9 điểm và The Kop đá ít hơn một trận. Liverpool có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm nếu đánh bại Leeds trong trận đá bù ngày 23/2.

Đội bóng vùng Merseyside có cơ hội tiếp tục rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm nếu đánh bại Man City trên sân Etihad vào tháng 4. Trước viễn cảnh đó, HLV Pep Guardiola đã cảnh báo các học trò rằng họ phải chơi tốt nếu muốn nuôi hy vọng vô địch giải đấu.

“Tôi không tin lời của ông ấy!”, Guardiola nói về Klopp.

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra và Klopp cũng sẽ nghĩ như vậy. Nếu không, ông ấy sẽ không phải là người có tính cạnh tranh cao như đã từng”.

“Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Ông ấy biết rằng mình cần phải thắng rất nhiều trận, cũng như chúng tôi. Chúng tôi biết rằng mình phải thắng rất nhiều trận để vô địch một lần nữa”.

Tin bóng đá 12/2: Guardiola dè chừng Klopp

Lukaku truyền tải thông điệp khó hiểu

Tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục gửi đi thông điệp tranh cãi sau 2 tháng kể từ cuộc phỏng vấn với Sky Italia. Cụ thể, chân sút người Bỉ truyền tải thông điệp lên tài khoản Snapchat với nội dung: “Nếu bạn ép buộc điều gì đó, nó sẽ không phù hợp”.

Nội dung trên không đề cập cụ thể đến bất kỳ ai hay vấn đề gì. Tuy nhiên, thời điểm diễn ra khá nhạy cảm sau những lùm xùm gần đây của cựu sao Inter Milan. Song song với đó, những ồn ào ngoài lề có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ và ket qua bong da truc tuyen trên sân của Lukaku.

Benzema vắng mặt trong danh sách đấu Villarreal

Ở danh sách 23 cầu thủ của Real Madrid sẽ góp mặt trong trận đấu gặp Villarreal vào 22h15 tối ngày 12/2, Karim Benzema đã không có tên. Theo tìm hiểu của giới thể thao, tiền đạo người Pháp vẫn chưa bình phục chấn thương  và đó là lý do khiến anh không thể sát cánh cùng với những đồng đội ở đội bóng hoàng gia TBN.

Hiện tại, khả năng thi đấu của ngôi sao này ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu gặp PSG vào ngày 16/2 tới vẫn còn đang bỏ ngỏ. Nếu thiếu vắng Benzema, đây sẽ tổn thất cực lớn đối với Real bởi tiền đạo này là chân sút hàng đầu ở đội bóng thủ đô Madrid.

"Mọi thông tin phân tích và nhận định về thể thao ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy truy cập thường xuyên để cập nhật liên tục những tin tức mới nhất về bóng đá. Chúc các bạn may mắn!"